การดำเนินงาน SRU MOOC งวดที่ 2-3
งวดที่ 2
ตารางผลการดำเนินงานงวดที่ 2-3
ลำดับ | รายละเอียดงาน | วันที่ส่งงาน | หมายเหตุ |
1 | นำสื่อรายวิชาเข้าสู่ระบบ Sandbox | 17 มี.ค.66 | |
2 | ส่งเอกสารงวดงานที่ 2 ตามแบบฟอร์ม (เอกสารแนบ 2 และ เอกสารแนบ 3) มาทางอีเมล natpapat.suw@sru.ac.th | 17 มี.ค.66 | |
3 | ผู้ทรงคุณวุฒิตรวจงานงวดที่ 2 | 17-31 มี.ค.66 (2 สัปดาห์หลังส่งงาน) | |
4 | ผู้รับทุนแก้ไขงานงวดที่ 2 ตามข้อเสนอแนะจากผู้ทรง | 1-23 เม.ย.66 (ภายใน 20 วัน) | |
5 | ส่งเอกสารการแก้ไขงวดงานที่ 2 ตามแบบฟอร์ม (แบบฟอร์มแก้ไขงานงวดที่ 2) มาทางอีเมล natpapat.suw@sru.ac.th | 1-23 เม.ย.66 (ภายใน 20 วัน) | |
6 | ผู้ทรงคุณวุฒิตรวจงานงวดที่ 2 ครั้งที่ 2 | 24-28 เม.ย.66 (5 วันหลังส่งงาน) | |
7 | ผู้รับทุนส่งเอกสาร 1. เอกสารแนบ 2 และ เอกสารแนบ 3 ฉบับแก้ไข พิมพ์ฉบับจริงและลงนาม และส่งไฟล์ มาทางอีเมล natpapat.suw@sru.ac.th 2. ไฟล์วิดีโอ (.mp4) ไฟล์บทบรรยาย (.srt) ไฟล์เอกสารอ่านเพิ่มเติม (.pdf .ppt หรืออื่น ๆ) ใส่ flashdrive จำนวน 2 อัน 3. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ 4. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร 1 ฉบับ 5. ใบสำคัญรับเงิน 1 ฉบับ (ฝนเตรียมไว้ให้) ส่งเอกสารและ flash drive ได้ที่ สำนักงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ชั้น 1 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ | 1 พ.ค.66 |
งวดที่ 3
ลำดับ | รายละเอียดงาน | วันที่ส่งงาน | หมายเหตุ |
1 | สำนักวิทยบริการฯ ส่งรายวิชาทั้งหมดไป Thai MOOC เพื่อตรวจ | 1-3 พ.ค.66 | |
2 | ส่งเอกสารงวดงานที่ 3 ตามแบบฟอร์ม (แบบฟอร์มส่งงานงวด 3) มาทางอีเมล natpapat.suw@sru.ac.th และฉบับจริงพร้อมเอกสารแนบดังนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ 2. สำเนาสมุดบัญชีธนาคาร 1 ฉบับ 3. ใบสำคัญรับเงิน 1 ฉบับ (ฝนเตรียมไว้ให้) ส่งเอกสารได้ที่ สำนักงานศูนย์คอมพิวเตอร์ ชั้น 1 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ | 8 พ.ค.66 |