มาตรฐานการเรียนการสอน MOOC
[rd_line type=”rd_line_bold” color=”#a1b1bc” use_icon=”yes” icon_color=”#a1b1bc” icon_size=”37″ icon_pos=”center” width=”276″ margin_bottom=”3″ icon=”mi-cloud”]10 มาตรฐานการเรียนการสอน MOOC ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ

ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ และ เสมอกาญจน์ โสภณหิรัญรักษ์. (2560).
เอกสารสรุป 10 มาตรฐานการเรียนการสอน MOOC ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ. จำนวน 4 หน้า
มาตรฐานและแนวปฏิบัติการเรียนการสอน MOOC ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ

เอกสารฉบับสมบูรณ์จำนวน 121 หน้า
ปราวีณยา สุวรรณณัฐโชติ และ เสมอกาญจน์ โสภณหิรัญรักษ์. (2560). มาตรฐานและแนวปฏิบัติการเรียนการสอน MOOC ที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ. กรุงเทพฯ: โครงการมหาวิทยาลัยไซเบอร์ไทย สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา
หลักสูตรประกาศนียบัตร การพัฒนารายวิชา MOOC
[rd_line color=”#a1b1bc” use_icon=”yes” icon_color=”#a1b1bc” icon_size=”37″ icon_pos=”center” width=”276″ margin_bottom=”3″ icon=”el-lifesaver”]
รายวิชาการออกแบบและผลิตรายวิชา MOOC
สำหรับผู้รับผิดชอบรายวิชาและอาจารย์ผู้สอนหลักในรายวิชา (ในกรณีผู้รับผิดชอบรายวิชาเป็นอาจารย์ผู้สอนหลักผ่านการอบรมเพียง 1 คนได้)

รายวิชาการสร้างและการจัดการรายวิชา MOOC
สำหรับผู้รับผิดชอบรายวิชา หรือทีมงานที่ทำหน้าที่จัดการรายวิชาในระบบ thaimooc.org

รายวิชาการสร้างวีดิทัศน์สำหรับรายวิชา MOOC
สำหรับผู้รับผิดชอบรายวิชา หรือทีมงานที่ทำหน้าที่ผลิตสื่อในรายวิชา
